Saturday, May 31, 2008

เตเบซ เผย "ผมก็อยากไปสเปนเหมือนกัน"


แฟนๆ ปีศาจแดง เป็นต้องร้อนๆ หนาวๆ ไปตามๆ กัน เมื่อ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าตัวนำโชคของทีม ออกมาเปรยๆ ว่า ตนเองก็ฝันว่า วันนึงอยากไปเล่นที่ สเปนเหมือนกัน กับที่ โรนัลโด้ ได้ออกมาพูดก่อนหน้านี้

แมนยู ที่ยังยุ่งอยู่กับการที คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาว โปรตุกีส ออกมาประกาศว่า ตนเองยังไม่สัญญาอะไร ในระยะยาวทั้งนั้น และฝันว่าจะได้ไปเล่นฟุตบอลที่สเปน ในสักวันหนึ่ง แต่คราวนี้ ถึงคราวกองหน้าตัวเก่ง ที่ยังไม่ได้เซ็นต์สัญญา แบบถาวรกับทีม ก็ออกมาพูดในลักษณะเดียวกันว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่นี่ แต่ผมก็ฝันว่าจะได้ไปเล่นที่สเปน ในสักวัน เหมือนที่นักเตะชาวอเมริการใต้ ทุกคนฝันว่า อยากไปเล่นให้ลีกใน อิตาลี หรือ สเปน เมื่อพวกเขาต้องย้ายมาเล่นฟุตบอลที่ยุโรป"

"แต่ผมมีความสุขดีกับที่นี่ พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

ยูไนเต็ด มีเป้าหมายสำคัญที่ต้องทำใน ซัมเมอร์นี้ หลายอย่าง หนึ่งในนั้น คือ ต้องเซ็นต์สัญญา แบบถาวรกับ คาร์ลอส เตเบซ ให้สำเร็จ

และมีรายงานว่า บอร์กโด ทีมดังจากแดนน้ำหอม กำลังจะบรรลุข้อตกลง ในการดึง มิกก้า ซิลแวส ไปร่วมทีม ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า ตอนนี้เหลือแค่ตกลงกันเรื่อง ค่าเหนื่อยของนักเตะเท่านั้น


"การออกมาประกาศแบบนี้ของ เตเบซ จะเป็นแค่การออกมาเรียกร้องให้ทีม รีบเซ็นต์สัญญากับเขาหรือไม่ ยังต้องติดตามดูความเคลื่อนไหวเรื่อยๆ"

No comments: