Monday, June 2, 2008

แมนซิตี้ ประกาศปลด สเวน ออกจากตำแหน่งแล้ว !!


หลังจากเป็นเรื่องค้างคามานาน สำหรับอนาคตของ สเวน โกรัน อิริคสัน กับ แมนซิตี้ ตอนนี้ ทางแมนซิตี้ ได้ออกมาประกาศ ยืนยันการปลด สเวน พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กุนซือชาว สวีดิช ผู้พาทีมเรือใบสีฟ้าคว้าอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ชิพ และเข้าไปเล่น ยูฟ่า คัพ ฤดูกาลหน้า ในการเข้ามาคุมทีม เป็นฤดูกาลแรกของเขา ถูกปลดจากตำแหน่ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนซิตี้ ออกสตาร์ท ได้ดีในต้นฤดูกาล แต่ก็มาแผ่วตอนปลาย ทำให้เสี่ยแม้ว ออกมาบอกว่า จะตัดสินอนาคต ของ สเวน ภายในซัมเมอร์นี้

Alistair Mackintosh บอร์ดบริหารของทีม ออกมากล่าวว่า "บอร์ดบริหาร และแฟนบอล แมนซิตี้ทุกคน ขอบคุณในสิ่งที่เขา ทำให้กับทีมมาก และเราหวังว่า เขาจะได้เจอกับสิ่งดีๆ ในวันข้างหน้า เขาจะเป็นเพื่อนเราตลอดไป"

ทางด้าน กุนซือ ที่เพิ่งว่างงาน ก็ออกมากล่าวขอบคุณเช่นกัน
"ผมมีความสุขมาก ที่แมนซิตี้ ผมต้องขอขอบคุณ แฟนบอล นักเตะ และสตาฟโค้ชทุกคน พวกเขาให้การสนับสนุนผมอย่างดีมาก"

"ผมหวังว่า สโมสร และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่จะมาถึง"

ขณะนี้ แมนซิตี้ ยังไม่มีคนมาทำหน้าที่แทนสเวน แต่ก็มีข่าวกับผู้จัดการทีม ชั้นยอดหลายคน และล่าสุด เป็น มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือชาว เวลส์ ของแบล็กเบิร์น ที่กำลังอยู่ในช่วงเจรจา ที่จะมาคุมทีมแทน อิริคสัน ในฤดูกาลหน้า

ในขณะที่ อิริคสัน ก็กำลังจะเข้ารับหน้าที่ คุมทีมชาติ เม็กซิโก

นอกจากนี้ ยังมี หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ และ ซิโก้ ก็มีข่าวว่า จะเข้ามาคุมทีมแทน อัฟราม แกรนท์ ในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน

"เป็นข่าวกันทุกๆ วันเลย สำหรับเรื่องผู้จัดการทีม ของทั้งเชลซี และแมนซิตี้ แต่สุดท้ายแล้ว จะลงเอยที่ใคร ผมว่าคงจะใกล้ได้ข้อสรุปแล้วล่ะ"

No comments: