Thursday, June 19, 2008

Ronaldo ถึงเวลาตัดสินอนาคตแล้ว


หลังจากที่ Portugal พ่ายต่อ Germany ไปในรอบ ก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้ตกรอบไปเป็นทีมแรกนั้น ก็ถึงเวลาที่ Cristiano Ronaldo จะออกมาตัดสินใจ อนาคต ของตัวเองซะที

"ผมจะตัดสินใจ อนาคตกับ Manchester United ภายใน 2-3 วันนี้แน่นอน" ปีกจอมสับกล่าว

Ronaldo เผยว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจ ในตอนนี้ แต่จะออกมา เคลียร์ ในอีก 2-3 วันข้างหน้า แน่นอน แต่ในความเห็นผม เขาคงจะออกมา บอกว่า ต้องการย้ายทีมแน่นอน

"ผมขอเวลาอีก 2-3 วันเท่านั้น" โด้สับกล่าว "เพราะว่าทัวร์นาเมนต์นี้ จบไปแล้ว สำหรับผม"
"ผมจะไปคุยกับ แมนยู และจะพยายามบรรลุข้อตกลงให้ได้ แล้วพวกคุณก็จะได้คำตอบ"

เมื่อถูกถามว่า เขาตัดสินใจย้ายไปเล่น ที่สเปนรึยัง เขาก็ตอบว่า "ยังครับ ยังไม่ได้ตัดสินใจ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวอีกว่า "ผมประสบปัญหาที่ เท้ามาประมาณ 3 เดือนแล้ว และตอนนี้ ผมต้องเข้่ารักษาซะที"

โดยส่วนตัวผมคิดว่า ยังไงก็คงไม่อยากอยู่ใส่ชุด แมนยู แล้วล่ะ แต่แค่ยื้อเอาไว้ เผื่อว่า รีลมาดริด ไม่สู้ค่าตัว ก็จะได้มีหน้าไปพบ แฟนๆ ปีศาจแดง ได้อีก และเรื่องปัญหาการบาดเจ็บ ผมว่าคงเป็นแผน เบี้ยวซ้อม เพราะเฟอร์กี้บอกไว้ชัดแล้วว่า เขาจะต้องมาซ้อมหลังตกรอบยูโร 3 สัปดาห์ แนวโน้มก็คงประมาณ ไม่ยอมซ้อม ไม่ร่วมทัวร์กับทีม เพื่อจะได้ย้ายทีม เท่านั้นเอง

No comments: