Monday, June 2, 2008

มูริญโญ่ เซ็นคุม อินเตอร์ แล้ว


วันนี้ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโซ่ ได้ออกมายืนยัน การเข้าคุมทีมของ โชเซ่ มูริญโญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีข่าวออกมาตั้งนาน ตั้งแต่มันชินี่ โดนปลดไป เมื่อสัปดาห์ ที่แล้ว

มูริญโญ่ ว่างงานตั้งแต่ กันยายน ปีที่แล้ว หลังจากออกสตาร์ท ได้ไม่ดีในพรีเมียร์ชิพ เลยโดน อับราโมมิช ปลดออกจากตำแหน่ง และเขาก็ไม่ได้ตกลงใจ เข้าคุมทีัมไหนเลย ทั้งที่มีข่าวกับทีมใหญ่ๆ หลายทีมด้วยกัน

เขาทำผลงานได้ดี ใน 3 ปีที่พรีเมียร์ลีก ด้วยการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และลีกคัพ 2 สมัย และยังรวมไปถึง FA Cup และ Community Shield อีกด้วย

อินเตอร์ ได้ออกมาประกาศยืนยันการเซ็นต์ สัญญาทางเว็บไซต์ของสโมสร
"โค้ช ชาวโปรตุกีส ได้เซ็นต์สัญญา 3 ปีกับสโมสร และจะทำงานร่วมกับ Rui Farias, Silvino และ Andrei Villas Boas"

"ผู้ช่วยของเขาจะเป็น Giuseppe Baresi"

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือกันหนาหูว่า เขาจะเข้าคุมทีมชาติอังกฤษ แทน สตีฟ แมคลาเร็น แต่สุดท้ายเขา FA ก็ได้เลือก ฟาบิโอ คาเปลโล่ เข้าคุมทีมชาติอังกฤษแทน

ในที่สุด The special One ซึ่งได้ออกตัวว่าไม่ได้เป็น special one อีกแล้วนั้น ก็เข้าคุมทีม อินเตอร์ มิลาน เจ้าของสคูเด็ตโต้ รายล่าสุด ด้วยสัญญา 3 ปี และจะได้รับค่าเหนื่อย 9 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล

"ในที่สุด อินเตอร์ ก็ได้โค้ชคนใหม่แล้ว หลังจากปลดคนเก่าได้ไม่นาน ยังเหลือก็แต่ ทีมที่เป็นข่าวอยู่ทุกวี่ ทุกวัน อย่างเชลซี และ แมนซิตี้ ซึ่งคงจะลงเอยกับใครซักคนในอีกไม่ช้านี้"

No comments: