Tuesday, June 17, 2008

Glazer ออกโรงเอง "Ronaldo ไม่ได้มีไว้ขาย"


Cristiano Ronaldo ไม่ได้มีไว้ขาย !!
เป็นคำพูด ของตระกูล เกลเซอร์ ที่ออกมาประกาศ หลังจากที่ Real Madrid เล่นไม่ซื่อ โดยการยื่น ข้อเสนอ 70 ล้านยูโร แลกกับ โรนัลโด้ เพื่อให้ตระกูล เกลเซอร์ นำไปจ่ายหนี้ 600 ล้าน ที่กู้มาซื้อสโมสร

แหล่งข่าวใกล้ตัว เผยว่า มันเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะขายเขาออกไป ถึงแม้ว่า เขาจะบอกว่าอยากย้ายก็ตาม

เกลเซอร์ ออกโรงหนุน เฟอร์กี้ เต็มที่ ในการที่จะเก็บ ปีกชาวโปรตุเกส ไว้กับทีม
"มันเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ" เกลเซอร์ กล่าว "แต่ 3 ปีของเรา ที่ยูไนเต็ด เราก็ทำรายได้มากมาย ทุกๆ ปี และมันก็มีแนวโน้ม มากขึ้น ทุกๆ ครั้งด้วย"

"ผมยกการตัดสินใจ ให้เขา (เฟอร์กูสัน) เต็มที่ หากเขาต้องการเงิน ซื้อนักเตะใหม่ เราก็มีให้ ไม่จำเป็นต้อง ขายใครออกไป เพื่อเอาเงินไปซื้อคนอื่น" เกลเซอร์ กล่าวชัดเจน

"เราไม่เคย ติดต่อเจรจา กับ มาดริด ในเรื่องนี้ และมันไม่มีทางเป็นจริงแน่นอน"
"ที่เหลือ ก็แค่ให้ ผู้จัดการทีม ไปคุยกับเจ้าตัว หลังจากที่จบ Euro 2008 และ โรนัลโด้ ต้องมาร่วมซ้อมกับทีม ภายใน 3 สัปดาห์ ให้หลัง"

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ เคยออกมาพูดว่า เขาอยากย้ายไปมาดริด แต่ล่าสุดเขาบอกว่า จะเคลียร์ทุกอย่าง หลังจาก Euro 2008 จบลง

นอกจากนี้ โรนัลโด้ เคยถูกถามเล่นๆ ว่า ระหว่าง fish & ship ของ อังกฤษ กับ paella ของ สเปน ชอบอะไรมากกว่ากัน เขาก็ตอบว่า "ผมชอบ bacalhau ของโปรตุเกส บ้านผมมากกว่า"

No comments: