Thursday, June 12, 2008

Ronaldo แย้ม "I like all white kit"

cristiano ronaldo

Cristiano Ronaldo ซุปเปอร์ สตาร์ ของโปรตุเกส ที่ ชนะ เช็ึค 3-1 และเขา เป็นผู้ส่งให้เพื่อนยิง และทำประตูได้ด้วย โดนสื่อถามถึง เรื่องการย้ายทีม ไปเล่นให้ Real Madrid ในฤดูกาลหน้า และเขาได้ตอบ ไปว่า "คุณก็เห็นแล้ว ข่าวต่างๆ ไม่ได้มีผลกับผมเลย และผมก็คิดว่าผมเล่นได้ดีในวันนี้ ทั้งๆ ที่เราใส่ชุดทีมเยือน ผมว่า ผมชักชอบ ยูนิฟอร์มสีขาว ซะแล้วสิ"

และยังพูดต่อว่า "ผมชอบชุดสีขาว นั่นผมหมายถึง ชุดสีขาวของทีมชาติ โปรตุเกส ก็แค่นั้น"

คำพูดติดตลกของเขา เกิดขึ้นหลังจากเกมจบไป และยังชมไปยังทีม เช็ค ด้วยว่า
"พวกเขาเล่นได้ดีมาก ทำให้เกมนี้สนุกมากทีเดียว"

"พวกเราอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี แต่นี่ยังไม่ใช่ ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรานะ ทีมเรากำลังดีวันดีคืนเลยล่ะ"

"ผมว่าเราทำได้ดี ในการเล่นกับทีมที่แข่งแกร่ง อย่าง เช็ค"

No comments: