Thursday, June 5, 2008

Ronaldo เผย ผมอยากไป Real madrid



หลังจาก เป็นเรื่องค้างคามานาน กับการจะอยู่ หรือไปของ ปีกจอมสับ Cristiano Ronaldo ซึ่งเจ้าตัว ก็ไม่ยอมออกมาเคลียร์ ซักที ในที่สุด เจ้าโด้ ก็ยอมเปิดปากออกมาแล้วว่า "ผมอยากย้ายไปเล่นให้ มาดริด" และยังกล่าวต่ออีกว่า "นั่นถ้าหาก รีล มาดริด ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ผม และค่าตัวให้ยูไนเต็ด ตามที่เค้าเคยพูดไว้เท่านั้นนะ"

ซึ่งคาดว่า หากเป็นจริง ค่าเหนื่อยของปีกจอมสับ จะอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ และค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็น สถิติโลก เลยทีเดียว

ข่าวการย้ายทีมของ หนูโด้ ทำให้แฟน ยูไนเต็ด ช็อกไปทั่วๆ กัน โดยเฉพาะ Rio Ferdinand ซึ่งเขาคิดว่า โรนัลโด้ จะอยู่ช่วยสานความยิ่งใหญ่ กับทีมต่อไป

"ทีมนี้ยังยิ่งใหญ่ ได้อีก แต่นั่นก็ต้องเพราะ ทุกๆ คนยังอยู่ช่วยกันนะ"
"เราต้องทำงานกันหนักมาก กว่าจะมาถึงจุดนี้ และตอนนี้เรามาถึงแล้ว หน้าที่ต่อไปก็คือ ต้องรักษามันไว้ และทำให้ดียิ่งกว่าเดิม"
"นั่นก็หมายถึง คุณต้องเก็บนักเตะทุกคน เอาไว้"

Sir Alex Ferguson ได้ออกมาพูดหลายครั้งแล้วว่า เขาจะไม่ขาย สตาร์ วัย 23 ปี ออกไปแน่นอน

แต่ปีกจอมสับ ก็ยังออกมาพูดว่า เขาต้องการเล่นให้มาดริด ในซักมันหนึ่ง และ 300,000 ปอนด์ ต่อ สัปดาห์ ก็ดูน่าสนใจไม่นอนเลยทีเดียว

โรนัลโด้ ที่ไม่ได้ซ้อม กับทีมชาติในวันนี้ เพื่อมาแถลงการณ์นี้ บอกว่า "หลังจากวันนี้ ผมจะไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก และจะขอคุยหลังจบ Euro2008 ไปแล้ว"

หลังจากที่ รามอน กัลเดรอน ออกมาเผย เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า การจะซื้อโรนัลโด้ ดูท่าคงจะเป็นไปไม่ได้

แต่เจ้าตัวกลับออกมา พูดให้กำลังใจ ราชันสีขาวว่า เขาต้องการย้ายไปเล่นที่สเปน

"ยังยืดเยื้อ เหลือเกิน กับ ซุปเปอร์สตาร์ คนนี้ แต่ดูเหมือนว่า เจ้าตัวเค้าคงต้องการจะย้ายจริง แต่ก็ต้องดูว่า มาดริด จะกล้าทุ่มหรือป่าว ด้วยค่าเหนื่อย 300,000 ต่อสัปดาห์ นี่ รุด+ราอูล+โรบิญโญ่ ยังไม่เท่าเลย และ 75 ล้านปอนด์ ค่าตัว คงจะผ่อนจ่ายอีกตามระเบียบ แต่ดูตอนนี้ เงินจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ ของ แมนยู เท่าไหร่ อาจจะเป็นเหมือนที่ป๋า เคยออกมาพูดว่า ถ้าเขายังต้องการย้าย ผมคงจับเขานั่งสำรอง ตลอดสัญญา 4 ปีที่เหลือซะให้เข็ด"

No comments: